KHI DOANH NGHIỆP BỊ KHỦNG HOẢNG

KHI DOANH NGHIỆP BỊ KHỦNG HOẢNG

LỜI GIỚI THIỆU

  • Khi thế giới số mở rộng với mạng lưới kênh thông tin dày đặc, mọi người dùng đều trở thành những nhà sản xuất và phát tán nội dung. Hơn bao giờ hết, khủng hoảng có thể xảy ra với mọi doanh nghiệp ở bất cứ qui mô nào kể cả là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
  • Vậy cần làm gì , và có bài học gì trong bối cảnh khủng hoảng đó?

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Các chủ doanh nghiệp, các nhà quản lý, giám đốc điều hành doanh nghiệp vừa và nhỏ.
  • Những người đã có bề dày nhất định về kiến thức hay kinh nghiệm về quản lý và điều hành trong doanh nghiệp
  • Chuyên viên về các vấn đề truyền thông, xử lý khủng hoảng, quan hệ với báo chí và công chúng.
  • Các Startup muốn học hỏi kinh nghiệm trong việc xây dựng những doanh nghiệp trẻ.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

  • Giúp doanh nghiệp có cái nhìn tống quan về bối cảnh các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện này.
  • Giúp các doanh nghiệp hiểu được các lý do dẫn đến khủng hoảng trong doanh nghiệp, bí kíp để khắc phục khủng hoảng trong tình hình hiện tại.
  • Giúp doanh nghiệp mở rộng mối quan hệ, có cách xử lý thông minh, tăng cường sự hợp tác các bên để giải quyết khủng hoảng.
  • Tăng cường sự kết nối, tạo mối quan hệ giữa các khách mời, doanh nghiệp.

THỜI GIAN – ĐỊA ĐIỂM:

  • 8:00 – 12:00, Chủ Nhật, Ngày 12/2/2017
  • Grand Hotel, 8 Đồng Khởi, P.Bến Nghé, Q.1.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

  • Nhận diện nguy cơ, đối diện khủng hoảng trong doanh nghiệp.
  • Đặc điểm của cố hữu của khủng hoảng – những điều mới trong khủng hoảng ngày nay
  • Các giai đoạn trong khủng hoảng
  • Cách doanh nghiệp xử lý khủng hoảng trong thời đại truyền thông
  • Những nguyên tắc cần ghi nhớ khi doanh nghiệp đối diện với khủng hoảng
  • Sai lầm của doanh nghiệp khi đối diện với khủng hoảng.

PHÍ THAM DỰ:

500.00 VND/người