TẠI SAO THƯƠNG HIỆU VIỆT DẦN BIẾN MẤT?

TẠI SAO THƯƠNG HIỆU VIỆT DẦN BIẾN MẤT?

LỜI GIỚI THIỆU

Hàng loạt vụ thâu tóm, sáp nhập các doanh nghiệp trong nước bởi các doanh nghiệp nước ngoài (M&A) đang rộ lên hiện nay đặt ra nhiều nghi vấn đáng quan tâm. Vì sao các doanh nghiệp Việt Nam không thể đứng vững trước sóng gió thương trường mặc dù có rất nhiều chính sách ủng hộ tiêu dung hàng Việt? Vì sao họ chịu chấp nhận bán hoặc tự bán mình cho các doanh nghiệp nước ngoài? Vì sao thương hiệu Việt dần biến mất?

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

  • CEO, nhà điều hành doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm hiểu về vấn đề thương hiệu
  • Doanh nghiệp gặp khó khăn trong quá trình giữ vững thương hiệu
  • Giám đốc, trưởng phòng marketing/thương hiệu/PR tại các doanh nghiệp
  • Những Startup muốn doanh nghiệp hoạt động bài bản ngay từ đầu

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

  • Giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan về tình hình thương hiệu Việt và sự quan tâm của người tiêu dùng đối với thương hiệu Việt
  • Hiểu được nguyên nhân dẫn tới việc các doanh nghiệp đang dần bị thâu tóm, sáp nhập, thương hiệu Việt dần dần biến mất
  • Các quyết định ảnh hưởng đến sự tồn tại của doanh nghiệp
  • Các chiến lược, biện pháp giúp SME vượt qua được những khó khăn, khủng hoảng. Hạn chế việc bị thâu tóm bởi doanh nghiệp nước ngoài

THỜI GIAN – ĐỊA ĐIỂM

  • 8:00 AM – 12:00 AM, Chủ Nhật ngày 04/06/2017
  • Grand Hotel Saigon, 8 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH   

  • Phân tích tình hình doanh nghiệp Việt Nam hiện nay
  • Tầm quan trọng của Doanh nghiệp Việt đối với người tiêu dùng Việt Nam cũng như các thế hệ sau
  • Giải pháp giúp Doanh nghiệp Việt thoát khỏi “Bẫy thâu tóm” của Doanh nghiệp nước ngoài

PHÍ THAM DỰ:

500.00 VND/người