THƯƠNG HIỆU VIỆT CẦN LẮM MỘT CHIẾC ÁO MỚI?

THƯƠNG HIỆU VIỆT CẦN LẮM MỘT CHIẾC ÁO MỚI?

LỜI GIỚI THIỆU

Việc tạo dựng thành công thương hiệu cho công ty, không những thúc đẩy, củng cố tên tuổi của công ty, mà còn tạo nên sức mạnh vô cùng to lớn cho kinh tế đất nước. Nhưng trong một thị trường mà nhu cầu của người tiêu dùng gần như bão hòa với vô vàn lựa chọn về sản phẩm, dịch vụ và nhà cung cấp, rất nhiều doanh nghiệp, doanh nhân đang trăn trở với một số câu hỏi lớn: Vậy đâu là sức bật cho thương hiệu Việt? Phát triển thương hiệu cần hướng tới giá trị thương mại như thế nào? Để thương hiệu Việt Nam bền vững thì doanh nghiệp cần phải làm gì?

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

  • CEO, nhà điều hành doanh nghiệp có nhu cầu phát triển thương hiệu
  • Doanh nghiệp gặp khó khăn trong quy trình định vị thương hiệu
  • Giám đốc, trưởng phòng Tiếp thị và Thương hiệu tại các doanh nghiệp
  • Những Startup muốn doanh nghiệp hoạt động bài bản ngay từ đầu
  • Các nhà Lãnh đạo và Quản trị Doanh nghiệp

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

  • Hiểu được nguyên nhân dẫn đến việc thương hiệu việc dần dần biến mấy.
  • Xác định và cải tiến những phương pháp phát triển thương hiệu lỗi thời.
  • Vạch ra chiến lược để tái định vị thương hiệu.
  • Lựa chọn cho mình một mô hình thương hiệu hợp lý.

THỜI GIAN – ĐỊA ĐIỂM

  • 8:00 AM – 12:00 AM, Thứ 7, ngày 27/08/2017
  • Grand Hotel Saigon, 8 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

  • Định hướng giá trị thương mại cho thương hiệu Việt
  • Các công cụ đắc lực cho việc phát triển thương hiệu
  • Tư vấn giảm thiểu rủi ro tranh chấp thương hiệu.
  • Xây dựng thương hiệu vững chắc ở thị trường trong nước
  • Xác định tiềm năng thương hiệu Việt để vươn ra tầm thế giới

PHÍ THAM DỰ:

500.00 VND/người